Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Các mẹ bỉm sữa thành công với cách giảm cân sau sinh bằng trà xanh

Các mẹ bỉm sữa thành công với cách giảm cân sau sinh bằng trà xanh



Sau khi sinh con, ngoài việc chăm sóc con, các mẹ còn rất quan tâm đến việc giảm cân sau sinh, lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Vậy cách giảm béo sau sinh bằng trà xanh sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.


Phương pháp giảm cân bằng trà xanh mỗi ngày

giam can sau sinh bang tra xanh hieu qua


 Uống 3 – 4 ly trà xanh mỗi ngày được chứng minh mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và cải thiện sức khỏe. Với lá trà xanh tươi, bạn hãy rửa sạch, để cho ráo. Sau đó hãm với nước sôi và để ấm. Mỗi ngày uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, mỗi lần 1 ly nhỏ. Cách giảm cân bằng trà xanh mỗi ngày này có tác dụng cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa làm tăng cảm giác no, khiến bạn không thèm ăn đồng thời hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Giảm cân bằng trà xanh và lá sen 

giam can sau sinh bang tra xanh va la sen


Cần chuẩn bị lá sen non phơi khô, đại hoàng (phần cuống) phơi khô và lá trà xanh tươi. Có thể tìm mua 3 nguyên liệu giảm cân này tại các hiệu thuốc hoặc có thể mua loại còn tươi về và tự sơ chế theo cách sau: Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi trong mát cho đến khô, để vào lọ và đậy kín. Đại hoàng phơi khô, giã nát để vào lọ và đậy kín. Lá trà xanh dùng tươi, rửa sạch.  Đem 3 loại hãm với nước sôi, nên hãm với khoảng 2 lít nước để dùng cho cả ngày. Đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng trà xanh khá cầu kỳ nhưng kết quả mang lại thật sự tuyệt vời

giam can sau sinh bang tra xanh


Tuyệt vời hơn nếu bạn áp dụng cách giảm cân sau sinh bằng trà xanh kết hợp với những cách giảm cân nhanh hiệu quả tại Saigon Smile Spa bởi những chuyên gia hàng đầu từ vấn và áp dụng một cách khoa học và phù hợp với từng đối tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét